CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOPHN

*Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH và còn NGUYÊN TEM của laptopHN.

1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

– Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì LaptopHN sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 05 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 05 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, LaptopHN sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

– Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, LaptopHN sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên, bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS…).

3. Đối với pin bảo hành 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện ( ngoại trừ pin) bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

4. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, webcam, màn hình cảm ứng).

5. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.

6. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

7. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của LaptopHN và của nhà cung cấp.

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 15 ngày đối với máy mới khác. Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.

– Đổi sản phẩm giống hệt tại cửa hàng mua trước đó (cùng model, màu sắc, cấu hình), với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị xước, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện đi kèm.

– Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 07 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.

2. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

3. Các sản phẩm của LaptopHN kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

3.1. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW – Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

3.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành hợp lệ của LaptopHN, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc…
  • Trên sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  • Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định…
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập…
  • Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

  • Đối với sản phẩm máy Laptop mới chính hãng:

Để gửi bảo hành sản phẩm, Quý khách có thể lựa chọn theo 2 cách:

• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại LaptopHN. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng, khoảng từ 10 – 14 ngày làm việc. LaptopHN chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.

• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH Hãng hoặc đơn vị được ủy quyền của Hãng.

  • Đối với sản phẩm máy Laptop cũ:

Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới công ty LaptopHN

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h00 tới 22h00* tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán). * thời gian tiếp nhận có thể thay đổi 

Điện thoại liên hệ: 0868.004.008 – 0978388.590.

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển như VNPost, GHTK, GHN hoặc các nhà xe.

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG

Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH và còn NGUYÊN TEM của LaptopHN

A. ĐỐI VỚI MÁY BÁN MỚI VÀ LINH KIỆN PC
1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc LỖI KỸ THUẬT trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 14 ngày đối với máy mới khác. Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.
– Đổi sản phẩm giống hệt tại cửa hàng mua trước đó (Cùng model, màu sắc, cấu hình), với điều kiện ngoại hình máy như mới, không bị xước, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện đi kèm.
– Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 7 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, LaptopHN sẽ cho quý khách mượn máy cũ có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy cũ.
– Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 07 ngày KHÔNG ÁP DỤNG với sản phẩm của Apple.
2. Đối với sản phẩm linh kiện RAM, ổ cứng laptop và linh kiện PC mới còn hoạt động bình thường và không có thay đổi về ngoại hình sản phẩm sẽ áp dụng giá thu mua 80% so với giá bán ban đầu trong tháng đầu tiên, các tháng tiếp theo áp dụng theo giá thu mua niêm yết tại cửa hàng; Đối với sản phẩm phụ kiện không áp dụng hình thức đổi trả/thu mua ( Ví dụ: Sạc laptop, caddy bay, bàn phím rời, chuột rời, cổng chuyển đổi, cáp chuyển, pin sạc…).

3. Trong tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm, LaptopHN sẽ nhận thu mua lại laptop mới với giá 80% so với giá bán ban đầu nếu sản phẩm hoạt động bình thường (Giá bán ban đầu là giá trị máy tại thời điểm mua hàng); Từ tháng thứ 2 tới tháng thứ 6 sẽ trừ mỗi tháng 5%; Từ tháng thứ 7 đến hết tháng thứ 12 sẽ trừ mỗi tháng 2%; Từ sau tháng thứ 12 giá thu mua lại sẽ do cửa hàng định giá tùy vào thực tế tình trạng máy.
*Lưu ý: Khi Quý khách bán lại máy, các phần quà hoặc khuyến mại (Có đơn giá tiền) ghi trên hóa đơn mua hàng bắt buộc phải đi kèm máy. Trong trường hợp Quý khách không cung cấp đủ, LaptopHN sẽ trừ đi tiền chênh lệch đúng bằng giá trị thể hiện trên hóa đơn của phần quà hoặc khuyến mại đó.
4. Sản phẩm đã sửa chữa tại các hệ thống ngoài, LaptopHN sẽ KHÔNG THU MUA LẠI.
5. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành chính hãng nhưng bị lỗi, giá thu mua do cửa hàng quyết định.
6. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, hình thức xấu, có lỗi sẽ do LaptopHN định giá sản phẩm khi thu mua.
*Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối…).
7. Ưu đãi đối với khách bán lại sản phẩm Laptop mới: Giảm giá 2% đối với sản phẩm laptop đã qua sử dụng, khi khách hàng có nhu cầu bán lại máy mới và mua máy đã qua sử dụng tại cùng một thời điểm (Giảm không quá 300,000 VNĐ / máy).

B. ĐỐI VỚI MÁY BÁN ĐÃ QUA SỬ DỤNG
1. Trong 07 ngày đầu tiên, khách hàng được quyền đổi máy laptop khác. Quý khách chỉ cần phải thanh toán/nhận lại khoản tiền chênh lệch giữa giá máy tại thời điểm mua và máy khách hàng muốn đổi sang (Đổi sang máy có sẵn tại hệ thống). Nếu quá thời gian này, Laptop88 sẽ áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 linh kiện (Thời gian bảo hành được xác định từ thời điểm mua hàng lần đầu tiên, không tính thời gian đổi trả). Trường hợp trả lại máy chỉ áp dụng cho 15 ngày mua máy đầu tiên với các lỗi liên quan đến phần cứng (Bo mạch chủ, cpu, card màn hình).
2. Trong trường hợp sản phẩm hoạt động bình thường mà Quý khách muốn bán lại máy tính laptop vì lý do cá nhân, Laptop88 áp dụng giá thu mua như sau:
– Trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua, cửa hàng thu mua lại với giá 80% giá bán ban đầu.
– Kể từ tháng thứ 2 trở đi:
• Đối với máy tính có giá trị dưới 20 triệu đồng: Cứ sau một tháng trừ thêm 1,5% giá trị so với tháng trước đó.
• Đối với máy tính có giá trị từ 20-40 triệu đồng: Cứ sau một tháng trừ thêm 2,5% giá trị so với tháng trước đó.

• Đối với máy tính có giá trị trên 40 triệu đồng: Vui lòng liên hệ trực tiếp LaptopHN.

* Lưu ý: Khi Quý khách trả lại máy, các phần quà hoặc khuyến mại (Có giá tiền) ghi trên hóa đơn mua hàng bắt buộc phải đi kèm máy. Trong trường hợp Quý khách không cung cấp đủ, LaptopHN sẽ trừ đi tiền chênh lệch đúng bằng giá trị thể hiện trên hóa đơn của phần quà hoặc khuyến mại đó.
* Mức giá thu mua ở trên chưa bao gồm các khoản trừ có thể phát sinh khi sản phẩm có sự thay đổi về ngoại hình, chất lượng do người sử dụng gây ra. (Ví dụ: máy bị rơi, vỡ, biến dạng, gẫy cổng kết nối…). Không phân biệt linh kiện lắp trong máy là linh kiện cũ hay linh kiện mới.

LaptopHN CẬP NHẬT NGÀY 02/06/2021.